MOONTON จับมือร่วมกับ สมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขันระดับมัธยมศึกษาและมหาวิทยาลัย ชิงรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 10 ปี

Posted by adminesport September 1, 2024 in NEWS

MOONTON ผู้ให้บริการเกม Mobile Legends Bang Bang (MLBB) ประกาศร่วมมือกับทาง สมาคมกีฬาอีปอสร์ตแห่งประเทศไทย หรือ TESF ในการสนับสนุนการพัฒนากีฬาอีสปอร์ตให้กับนักเรียน และนักศึกษาในประเทศไทย เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของ MOONTON

โดยทาง MOONTON ได้สนับสนุนเงินรางวัลมูลค่า 4,000 USD หรือมากกว่า 100,000 บาท ให้กับทางสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย เพื่อใช้สำหรับจัดการแข่งขันเกม Mobile Legends Bang Bang (MLBB) ในระดับนักเรียน นักศึกษาในประเทศไทย เพื่อให้แสดงฝีมือในการแข่งขันครั้งนี้

ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ จะเป็นการแข่งขัน Mobile Legends Bang Bang ที่เปิดรับนักเรียน นักศึกษา ที่ต้องการแสดงความสามารถให้มาเข้าร่วมแข่งขันพร้อมๆ กันทั่วประเทศ ใครที่สนใจเข้าร่วมสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเพจ TESF

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save