คณะอาจารย์และนักศึกษา จากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ได้เดินทางมา เยี่ยมชม และศึกษางานเกี่ยวกับ Esports ในโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ

Posted by adminesport July 6, 2024 in NEWS

คณะอาจารย์และนักศึกษา จาก สาขาธุรกิจอีสปอร์ต คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ได้เดินทางมา เยี่ยมชม และศึกษางานเกี่ยวกับ Esports ในโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ ณ Thailand Esports Stadium รามอินทรา 40 โดยมีวิทยากรจากทางสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย เป็นผู้ให้ความรู้กับทางนักศึกษาที่มาใน วันนี้

ในการจัดโครงการครั้งนี้ นักศึกษาได้มีโอกาสเรียนรู้เทคนิคและทักษะที่จำเป็นสำหรับการเป็นสตรีมเมอร์ ทั้งการจัดการเนื้อหา การใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ต่าง ๆ รวมถึงการสร้างความน่าสนใจและดึงดูดผู้ชม แลกเปลี่ยนประสบการณ์ร่วมกับวิทยากร อีกทั้งนักศึกษาได้ร่วมแข่งขันเกมกีฬาอีสปอร์ตกับโค้ชผู้มีประสบการณ์ฝึกนักกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติ

ซึ่งได้รับทั้งความรู้ ประสบการณ์ มุมมองทางการจัดอีเว้น จัดกิจกรรม และการจัดแข่งขันอีสปอร์ตและเทคนิคการทำสตรีมในวิธีการใหม่ ๆ ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานด้านโปรดักชันในอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save