มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ร่วมกับ สมาคมกีฬาอีสปอร์แห่งประเทศไทยจัดอบรมผู้ฝึกสอนกีฬาอีสปอร์ตขั้นพื้นฐาน เลเวล 1

Posted by adminesport March 22, 2024 in ACTIVITYNEWS

มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ร่วมกับ สมาคมกีฬาอีสปอร์แห่งประเทศไทยจัดอบรมผู้ฝึกสอนกีฬาอีสปอร์ตขั้นพื้นฐาน เลเวล 1 ระหว่างวันที่ 14 – 15 มีนาคม 2567 ณ ห้อง Auditorium 1 อาคาร A ชั้น 6 มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต

มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ร่วมกับสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย จัดโครงการอบรมผู้ฝึกสอนกีฬาอีสปอร์ต สำหรับบุคลากรทางการศึกษา ซึ่งโครงการดังกล่าวได้รับเกียรติจาก อาจารย์มนตรี ไชยพันธุ์ รองอธิการบดีอาวุโส ดร.กีร์รัตน์ สงวนไทร รองอธิการบดี และ คุณสันติ โหลทอง นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการเปิดโครงการ โดยกล่าวถึงความสำคัญของกีฬาอีสปอร์ตในประเทศไทย และการมีส่วนร่วมของเยาวชน และวิธีการฝึกอบรมในระดับต่างๆ โดยการจัดโครงการในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้บุคลากรทางการศึกษาได้มีความรู้และแนวทางในการส่งเสริมกีฬาอีสปอร์ตให้กับนักเรียนในโรงเรียนของตนเอง โดยการฝึกสอนที่ถูกวิธีและไม่ทำให้กระทบต่อการเรียน และสามารถนำความรู้ที่ได้ไปต่อยอดในการแข่งขันต่อไป ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากผู้อบรมเป็นอย่างมาก โดยมีบุคลากรทางการศึกษาที่เข้าร่วมการอบรมในครั้งนี้มากกว่า 20 โรงเรียน

ดร. พิจิกา เก่งถนอมม้า ผู้ช่วยอธิการบดีหน่วยงานอีสปอร์ตนานาชาติ

ดร. กีรัตน์ สงวนไทร รองอธิการบดี

อาจารย์ มนตรี ไชยพันธ์ุ รองอธิการบดีอาวุโส

นาย สันติ โหลทอง นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย

ภาพประกอบการอบรมในครั้งนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save