โครงการอบรมเพื่อเสริมสร้างศักยภาพและบูรณาการทางด้านองค์ความรู้การเป็นวิทยากรกีฬาอีสปอร์ต

Posted by adminesport March 13, 2024 in ACTIVITY

สมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทยจัดอบรมโครงการอบรมเพื่อเสริมสร้างศักยภาพและบูรณาการทางด้านองค์ความรู้การเป็นวิทยากรกีฬาอีสปอร์ต ตั้งแต่วันที่ 4-6 มีนาคม 2567 ณ Thailand Esports Stadium รามอินทรา

โดยวันแรกของการจัดอบรมโครงการอบรมเพื่อเสริมสร้างศักยภาพและบูรณาการทางด้านองค์ความรู้การเป็นวิทยากรกีฬาอีสปอร์ต ณ Thailand Esports Stadium รามอินทรา นายสันติ โหลทอง นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย กล่าวเปิดงานอบรม และ ต้อนรับผู้เข้าอบรม และได้รับเกียรติจาก ดร. พิจิกา เก่งถนอมม้า และ เบลล์ ขอบสนาม มาเล่าถึงประสบการณ์ และเทคนิคของการพูดว่านักพูดที่ดีต้องทำอย่างไร

วันที่ 2 ของการจัดอบรมโครงการอบรมเพื่อเสริมสร้างศักยภาพและบูรณาการทางด้านองค์ความรู้การเป็นวิทยากรกีฬาอีสปอร์ต ณ Thailand Esports Stadium รามอินทรา

วันนี้ได้รับเกียรติจากวิทยากรพิเศษ 2 ท่าน คือ หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล คณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ ด้านภาพยนตร์ ละคร และซีรีส์

ผู้กำกับ/โปรดิวเซอร์ ภาพยนตร์ และผู้จัดซีรีส์อิสระ และ คุณที่รัก บุญปรีชา หรือที่เรารู้จักกันในวงการว่า พี่หลาม จิ๊กโก๋ไอที จากรายการล้ำหน้าโชว์ ซึ่งทั้ง 2 ท่าน มาเล่าถึงประสบการณ์ และเทคนิคของการพูดว่านักพูดที่ดีต้องทำอย่างไร

วันที่ 3 ของการจัดอบรมจะเป็นภาคปฏิบัติของผู้เข้าอบรมทุกท่าน ที่ผ่านการอบรมภาคทฤษฏีมาแล้วใน 2 วันแรก เพื่อให้ได้ทดลองการทำงานเป็นวิทยากร

ตัวอย่างผลงานของผู้เข้าอบรมในงาน

โดยการจัดการอบรมทั้ง 3 วันนี้สามารถสำเร็จไปด้วยดี และทางทีมงานหวังว่า อีสปอร์ตของเราจะมีเหล่าวิทยากรที่สามารถมอบความรู้ ความเข้าใจในการแข่งขันอีสปอร์ตเพิ่มขึ้น และ จะเป็นกำลังในการพัฒนาอีปอร์ตในประเทศของเราต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save