งานพิธีมอบรางวัล นักกีฬาดีเด่น “ วันกีฬาแห่งชาติ 2566 “

Posted by adminesport January 19, 2024 in ACTIVITY

งานพิธีมอบรางวัลแก่นักกีฬาดีเด่น ที่ฝึกซ้อม และต่อสู้คว้ารางวัลระดับชาติกลับมาสู่ประเทศไทย ได้เกียรติจาก นางสาว สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน ประกาศเกียรติคุณนักกีฬาดีเด่น เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ 2566 โดยมี นายอารัญ บุญชัย ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) , นายสาธิต บุญทอง กรรมการคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย, ผศ.ดร. ชาญชัย สุขสุวรรณ กรรมการคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย, ผู้บริหาร กกท. ,ผู้บริหารสมาคมกีฬาฯ และนักกีฬาทีมชาติ ร่วมงาน ณ ลานพลาซ่า บริเวณทางขึ้นราชมังคลากีฬาสถาน ฝั่งสระว่ายน้ำ กกท. เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา

มาถึงสำหรับกีฬาอีสปอร์ต ได้ขึ้นรับรับรางวัลรองดีเด่น คือ นาย ธีเดช ทรงสายสกุล นักกีฬาทีมชาติเกม EA SPORTS FC Online ที่พึ่งคว้าเหรียญทอง มาครองได้สำเร็จ ในการแข่งขันรายการ Asian Games 19th Hangzhou จากประเทศจีน ซึ่งถือว่าเป็นความภาคภูมิใจ ที่ได้กลับมาทั้งประเทศ และ ครอบครัว และ นาย ธีเดช ทรงสายสกุ ยังเป็นนักกีฬาที่ความสามารถที่คว้าแชมป์มาหลากหลาย รายการอีกด้วย

ภาพบรรยากาศภายในงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save