eJ.LEAGUE THAILAND NEW GEN SERIES 2023

Posted by adminesport January 19, 2024 in TOURNAMENT

eFootball 2024 ถือว่าเป็นเกมที่เกมเมอร์สายฟุตบอล ต้องรู้จักเกมนี้ และล่าสุดได้เปิดตัวในเวอร์ชั่น มือถือ (Mobile) มาในวันที่ 7 กันยายน 2023 นี้ ทาง eJ.League จึงได้เลือกเวอร์ชั่นนี้มาแข่งขัน และแน่นอนว่าข้อดีของเกมมือถือนั้น คือ เข้าถึงกลุ่มคนได้ง่าย และ ยังพกพาสะดวกอีกด้วย และการแข่งขัน eJ.League New Gen Series ครั้งนี้ มีจำนวนผู้สมัครการแข่งขันถึง 900 กว่าคน

โดยการแข่งขันในรอบแรกจะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2566 (รอบ Online) ถึงวันที่ 24 , 26 พฤศจิกายน จะเป็นการแข่งขันในรอบ Offline พร้อมทั้งเหล่า Caster ผู้บรรยายชื่อดังหลายคนที่มามอบความสนุก และ บรรยาสดๆให้ผู้รับชมได้รับฟังกัน

การแข่งขันดำเนินมาเรื่อยๆ จนเหลือตัวแทนทั้ง 18 คน ที่จะต้องเดินทางมาแข่งขันในรอบ Offline ในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 ณ สยามสปอร์ต สตูดิโอ และรูปแบบการแข่งขันได้มีการเปลี่ยนจาก Single Elimenation เป็น Group Stage ผู้เข้าแข่งขันมีดังตามภาพด้านบน คัดเพื่อเหลือ ตัวแทน 8 คน สุดท้ายเพื่อแข่งขันต่อในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2566

ในวันที่ 26 พฤศจิกายนการแข่งขันรอบ Offline 8 คนสุดท้าย มีดังนี้

กลุ่ม A

ธนากร จินดา AKA: CantonaRuay ทีมที่ใช้แข่ง F.C.TOKYO

วรธิษณ์ ดำพิทักษ์ AKA: SMR14- ทีมที่ใช้แข่ง VISSEL KOBE

กลุ่ม B

ต้นน้ำ แดงเจริญ AKA: MFC_TonnaM ทีมที่ใช้แข่ง KYOTO SANGA F.C.

ปัณณทัต สรวันเพ็ญ AKA: Pannatuct ทีมที่ใช้แข่ง NAGOYA GRAMPUS

กลุ่ม C

ณัฐวัตร นามบุรี AKA: CRM_TXRO ทีมที่ใช้แข่ง GAMBA OSAKA

ชัชพล สุกสอน AKA: SGOT ทีมที่ใช้แข่ง CEREZO OSAKA

กลุ่ม D

ภูริพัฒน์ มนตรีวงษ์ AKA: CRM_A14 ทีมที่ใช้แข่ง KASHIMA ANTLERS

แดเนียล อเล็กซานเดอร์ คายเปอส AKA: DEKKZ ทีมที่ใช้แข่ง YOKOHAMA F. MARINOS

การแข่งขันดำเนินมาถึงคู่สุดท้าย โดยผู้ที่สามารถคว้าแชมป์รายการ eJ League Thailand New Gen Series 2023 ก็คือ SMR14- “วรธิษณ์ ดำพิทักษ์” ผู้เล่นจากทีม วิสเซล โกเบ สามารถชนะ Pannatuct “ปัณณทัต สรวันเพ็ญ” ผู้เล่นจากทีม นาโกย่า แกรมปัส ในรอบชิงชนะเลิศ 2-0 เกม ซิวแชมป์ครั้งแรก ในศึก eJ.LEAGUE THAILAND NEW GEN SERIES 2023 รับเงินรางวัล 80,000 บาท ถ้วยเกียรติยศ เหรียญรางวัล พร้อมเสื้อจากสโมสร ‘เจลีก’

ภาพบรรยากาศงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save