ผลการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติไทยในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 วันที่ 25 กันยายน 2566

Posted by adminesport September 26, 2023 in TOURNAMENT

การแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติไทยในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ทำการแข่งขันตั่งแต่วันที่ 24 กันยายน ถึงวันที่ 2 ตุลาคม 2566 ทีมชาติไทยส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขัน 7 ประเภท ได้แก่

1. Peace Elite Asian Games Version
2. EA SPORTS FC ONLINE
3. Arena of Valor Asian Games Version
4. Dream Three Kingdoms 2
5. Street Fighter V: Champions Edition
6. DOTA 2
7. League of Legends

โปรแกรมการแข่งขันของนักกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติไทย วันที่ 25 กันยายน 2566

1. EA SPORTS FC ONLINE ช่วงเช้าเป็นการแข่งขันในรอบ Loser Bracket Round 6 ของ นายพัฒนศักดิ์ วรนันท์ – THA.JUBJUB เพื่อโอกาสในการเข้าไปในรอบสุดท้ายต่อไปในช่วงเย็นของวัน โดยจะทำการแข่งขันในเวลา 09.30 น.
อีกหนี่งตัวแทนของทีมชาติไทย นายธีเดช ทรงสายสกุล – THA.TDKeane จะทำการแข่งขันในรอบ Winners Final กับ ทีมชาติเกาหลี ถ้าชนะจะเข้าไปรอชิงเหรียญทองทันที โดยจะทำการแข่งขันในเวลา 19.30 น.

2. Arena of Valor Asian Games Versionเป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศพบกับเจ้าภาพประเทศจีน ถ้าชนะจะเข้าไปชิงเหรียญทองทันที โดยจะทำการแข่งขันในเวลา 13.00 น.

โดยผลงานของนักกีฬาในวันนี้นั้นสรุปได้ดังนี้

เกม EA SPORTS FC ONLINE เป็นการแข่งขันในรอบ Loser Bracket Round 6
นายพัฒนศักดิ์ วรนันท์ – THA.JUBJUB เอาชนะ ทีมชาติอินโดนีเชีย ด้วยคะแนน 2-0 เกม ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป.และจะทำการแข่งขันต่อในรอบ Loser Bracket Round 7 ในเวลา 18.00 น. ของวัน

เกม Arena of Valor Asian Games Version
ในรอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทยต้านความแข็งแกร่งของเจ้าภาพทีมชาติจีนไม่ไหว แพ้ไปด้วยคะแนน 2-0 เกม เข้าไปชิงเหรียญทองแดงกับทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 26 กันยายน เวลา 13.00 น.

เกม EA SPORTS FC ONLINE ในรอบ Loser Bracket Round 7
นายพัฒนศักดิ์ วรนันท์ – THA.JUBJUB สามารถเอาชนะทีมชาติเกาหลีใต้ ด้วยคะแนน 2-0 เกม ผ่านเข้าสู่ในรอบต่อไป รอบ Loser Final และการันตีอีก 1 เหรียญทองแดง เป็นอย่างน้อย ให้กับทีมชาติไทยเรียบร้อยแล้ว และจะรอแข่งขันอีกครั้งในวันที่ 27 กันยายน

เกม EA SPORTS FC ONLINE ในรอบ Winners Final
นายธีเดช ทรงสายสกุล – THA.TDKeane เอาชนะ ทีมชาติเกาหลีใต้ ไปได้แบบสุดมัน 2-1 เกม เข้าไปรอในรอบชิงเหรียญทองทันที และการันตีอีก 1 เหรียญเงิน เป็นอย่างน้อย ให้กับทีมชาติไทยเรียบร้อยแล้ว และจะทำการแข่งขันในรอบชิงเหรียญทอง ในวันที่ 27 กันยายน

ร่วมส่งแรงเชียร์ให้นักกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติเพื่อให้สามารถคว้าเหรียญรางวัลมาฝากพี่น้องชาวไทย และ ติดตามการถ่ายทอดสด การแข่งขันกีฬา Esports พร้อมพากย์ไทยมันส์ๆ ได้ที่ AIS PLAY ช่อง 18 : https://m.ais.co.th/AGEsports

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save