การกีฬาแห่งประเทศไทยและโอลิมปิคไทยฯ ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจนักกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติ

Posted by adminesport July 4, 2019 in ACTIVITYNEWS

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่าน ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย และนายณัฐวุฒิ เรืองเวส รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย รวมทั้ง พลตรีจารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ให้เกียรติเยี่ยมชมการทำงานของสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งเทศไทย พร้อมชมการฝึกซ้อมของนักกีฬาทีมชาติเกม TEKKEN 7 และ StarCraft II

โดยการกีฬาแห่งประเทศไทยมีแผนเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของนักกีฬาชุดเตรียมเข้าแข่งขันกีฬาซีเกมส์ทุกสมาคมกีฬา ซึ่งสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทยคือส่วนหนึ่งของการเยี่ยมชมเช่นกัน ทั้งนี้จุดประสงค์ของการเดินสายเพื่อตรวจสอบถึงความพร้อมของสมาคม ว่ามีความพร้อมมากน้อยขนาดไหนในการเตรียมนักกีฬาในสังกัดเพื่อเข้าร่วมศึกซีเกมส์ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ในช่วงปลายปี

ซึ่งทั้ง 3 ท่าน ต่างให้ความสนใจในส่วนของสนามซ้อมและเก็บตัวของสมาคมฯ เพราะถือเป็นกีฬาน้องใหม่ในซีเกมส์ครั้งนี้ และยังเป็นชนิดกีฬาที่มีโอกาสในการคว้าเหรียญรางวัลให้กับทัพนักกีฬาไทยอีกด้วย

และยังฝากถึงกรรมการสมาคม นักกีฬาอีสปอร์ต และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ว่านี่คือภารกิจของประเทศ อยากให้ช่วยนำชื่อเสียงกลับประเทศไทย และร่วมแรงร่วมใจผลักดันให้อีสปอร์ตในประเทศไทยก้าวหน้าต่อไป

ทั้งนี้สมาคมได้ตัวนักกีฬาทีมชาติแล้ว 3 เกมคือ TEKKEN 7, StarCraft II และ Arena Of Valor (AoV) และยังต้องมีการคัดเลือกจากอีก 3 เกมคือ  Mobile Legends: Bang Bang, DOTA 2 และ Hearthstone 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save