สมาคมฯ จับมือ AIS ส่งนักกีฬาคัดเลือกทีมชาติ ในงาน Thailand Game Expo by AIS eSports

Posted by adminesport May 17, 2019 in ACTIVITYNEWS

AIS ร่วมผลักดันวงการอีสปอร์ตอีกครั้ง ด้วยการจัดงาน Thailand Game Expo by AIS eSports ซึ่งงานนี้เป็นงานที่รวบรวมเกมต่างๆ เข้ามาไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะมาในรูปแบบของเกมโชว์ หรือแม้แต่การแข่งขันอีสปอร์ตที่พร้อมจัดกันตลอดงาน 4 วันเต็ม เริ่มตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2562 ที่ไบเทค บางนา

โดยงานนี้สมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย ได้ร่วมกับ AIS ในการจัดการแข่งขันคัดเลือกนักกีฬาทีมชาติไทยสู่ศึกศีเกมส์ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ โดยสมาคมฯ จะส่งเกม Tekken 7 ให้เข้าไปแข่งขันรอบ 4 คนสุดท้ายในงาน ซึ่งแชมป์ของงานนี้จะมัโอกาศได้เป็นทีมชาติไทยของเกม Tekken 7 ด้วย

ส่วนอีกเกมที่ได้เข้าไปแข่งขันคือเกม Mobile Legends : Bang Bang ที่งานนี้จะเป็นการเปิดตัว 4 ทีมวางที่ทางสมาคมฯ ได้จับไปยืนในรอบแบ่งกลุ่ม และแข่งขันเพื่อโชว์ฝีมือ พร้อมทั้งให้กรรมการคัดสรรค์นักกีฬาที่มีฝีมือ และให้คะแนนเพื่อเป็นตัวตัดสินใจในการเชิญให้ร่วมทีมชาติต่อไป

โดยกำหนดการของงาน จะเปิดให้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานกัน เวลา 10.00 น. หลังจากนั้นจะมีการกล่าวเปิดงาน ซึ่งทางสมาคมฯ ได้รับเกียรติ์ด้วยเช่นกัน และต่อด้วยการแข่งขันเกม Tekken 7 ในเวลา 11.30 น. ไปจนถึงรู้ผลการแข่งขันว่าที่นักกีฬาทีมชาติไทย

ส่วน Mobile Legends : Bang Bang  จะเริ่มแข่งขันในเวลา 15.00 น. -18.00 น. หากท่านใดสนใจร่วมเป็นสัขขีพยานในการคัดตัวทีมชาติ ให้ไปร่วมชมร่วมเชียกันได้ที่งาน Thailand Game Expo by AIS eSports ระหว่างวันที่  30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2562 ที่ไบเทค บางนา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save