AESF ร่วมมือ JeSU จัดแข่ง Esports Challenge Cup เชิญ TESF ส่งนักกีฬาสู้ศึกที่ญี่ปุ่นปลายมกราคมนี้

Posted by adminesport January 7, 2019 in NEWS

Asian Electronic Sports Federation (AESF) ร่วมมือกับ Japan esports Union (JeSU) จะจัดการแข่งขัน Esports ที่คาดว่าน่าจะดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่น กับการแข่งขัน Esports Challenge Cup  รายการที่ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อเปิดศึกทดสอบความสามารถของนักกีฬาอีสปอร์ตญี่ปุ่นกับนักกีฬาอีสปอร์ตจากชาติต่างๆ ในเอเชีย โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 26 – 27 มกราคม 2562 ที่จะถึงนี้

โดยนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ได้รับการเชิญพิเศษ ซึ่งทางนักกีฬาฝั่งญี่ปุ่นทาง JeSU จะเป็นคนเลือกเข้าร่วมการแข่งขันเอง ส่วนนักกีฬาชาติต่างๆ จะเป็นทาง AESF ที่รับหน้าที่เชิญให้เข้าร่วมการแข่งขัน โดยการแข่งขันจะจัดการแข่งขันทั้งหมด 4 เกมคือ Pro Evolution Soccer 2019, Overwatch, Street Fighter V Arcade Edition และ Tekken 7 ซึ่งทาง AESF ได้ส่งจดหมายเชิญสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทยส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย ซึ่งเกมที่เชิญมาประกอบไปด้วย Pro Evolution Soccer 2019, Overwatch และ Tekken 7

โดยรายชื่อนักกีฬาที่ทางสมาคมเชิญเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ประกอบไปด้วย

Overwatch

ทีม  Xavier Esports

นายธนดล กิจอัจฉรานุกูล
นายณรัช หิรัญวาทิต
นายธนพร วัฒนผลมงคล
นายปฏิภาณ ไชยวงษ์
นายฐิติกร ศรีสำอาง
นายกัมปนาท ทองแจ้ง

Tekken 7

นายนพรุจ เหมภมร

Pro Evolution Soccer 2019

นายอมรภัทร จิระอมรนิมิต

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save