Monster Strike เป็นกีฬาสาธิต10th Esports World Championship

Posted by adminesport November 9, 2018 in NEWS

International Esports Federation (IESF) ได้ออกมาประกาศว่า “Monster Strike” ได้รับการเพิ่มเป็นกีฬาสาธิตสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์โลกรายการ Esports World Championship ครั้งที่ 10 ที่ประเทศไต้หวัน

จากการประกาศออกมาในครั้งนี้ ถือว่าเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ Esports World Championship ที่เกมมือถือได้รับเลือกมีการแข่งขัน สำหรับเกม Monster Strike คือเกมแนว Hunting Action RPG  ที่เขาว่ากันว่าดีที่สุดสำหรับเกมสมาร์ทโฟน โดยจะถูกนำมาใช้ในการแข่งขันชิงแชมป์ และจะแข่งขันในแบบเรียลไทม์ 4-on-4 battles ตัดสินผลแพ้ชนะคือความเร็วในการจบเกม

โดยทีมที่เข้าร่วมแข่งขันไม่ได้เปิดให้ส่งแบบ Open เพราะทาง IESF ได้เชิญทีมที่จะมาเข้าร่วมแข่งขันไว้แล้ว 4 ทีมคือ จากญี่ปุ่น 2 ทีม ฮ่องกง และเจ้าภาพไต้หวัน

การถ่ายทอดสดจะเผยแพร่บนช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของในวันที่ 12 พฤศจิกายนในช่วงเวลาต่อไปนี้:

ภาษาญี่ปุ่น: 12 พฤศจิกายน 19:00 น. (เวลามาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น)
https://www.youtube.com/user/monsterstrikepr

จีน (จีนกลาง): 12 พฤศจิกายน 18:00 น. (Chinese Taipei Local Time)
https://www.youtube.com/user/monsterstriketw

ใครสนใจก็ลองจามชมตามเชียร์กันได้ ส่วนนักกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติไทยทั้ง 3 รายการจะเริ่มทำการแข่งขันในวันนี้ ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ https://www.ie-sf.org/news/10th-esports-world-championship-group-draw-result/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save