IESF เพิ่มสมาชิกอีก 3 ประเทศ

Posted by adminesport March 23, 2018 in NEWS

สมาพันธ์อีสปอร์ตโลก หรือ leSF ได้ทำการประกาศเพิ่มสมาชิกอย่างเป็นทางการอีก 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศเบลารุส (Belarusian eSports Federation, BeSF) เลบานอน (eSports Lebanon) และซาอุดีอาระเบีย (Saudi Arabian Federation for Electronic & Intellectual Sport, SAFEIS) ซึ่งทั้ง 3 ประเทศ จะได้เป็นสมาชิกโดยสมบูรณ์ของ IESF

 

 

ในการประชุมคณะกรรมการ IESF องค์กรทั้งสามแห่งซึ่งได้รับการประเมินผลโดยสมาชิกของคณะกรรมการ ได้รับอนุญาติให้เข้าร่วมงานกับ IESF ในฐานะสมาชิกสมทบ ดังนั้นสหพันธ์ทั้งสามแห่งจึงได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน Esports World Championship ของ IESF ต่อไป และได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการประชุมสามัญ IESF ในระหว่างการแข่งขัน IESF Esports World Championship 2018

การเป็นสมาชิกของ IESF แบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ Full, Associate และ Affiliate เฉพาะผู้ที่ได้รับการรับรองโดย IESF เป็นสหพันธ์แห่งชาติในแต่ละประเทศอาจจะกลายเป็นสมาชิกเต็มรูปแบบและเป็นสมาชิกสมทบ สมาชิกสมทบจะได้รับการประเมินตลอดทั้งปีและสามารถประเมินได้เมื่อส่งใบสมัคร การเป็นสมาชิกเต็มรูปแบบจะได้รับการตรวจสอบเพียงปีละครั้งในระหว่างการประชุมสามัญของ IESF เท่านั้น

จำนวนสมาชิกของ IESF ล่าสุดจะมีทั้งหมด 46 ประเทศ ประกอบไปด้วย เอเชีย 21 ประเทศ จากยุโรป 17 ประเทศ จากแอฟริกา4 ประเทศ และอีก 2 ประเทศจากอเมริกาและโอเชียเนีย ซึ่งสมาชิกทั้งหมดนี้ มีเพียง 24 ประเทศ ที่ได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งชาติและการกีฬาแห่งชาติในแต่ละประเทศให้อีสปอร์ตคือกีฬา ซึ่งประเทศไทยถูกจัดรวมอยู่ใน 24 ประเทศนั้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save