เปิดประชุม 23 ชมรม เตรียมความพร้อมคัดเลือกทีมชาติ

Posted by adminesport December 21, 2017 in NEWS

การสัมมนาในงาน 1st Thailand E-Sports Summit 2018 ในวันนี้ถือเป็นงานที่จัดขึ้นครั้งแรกของสมาคมไทยอีสปอร์ตตั้งแต่ก่อตั้งมา โดยตัวงานจะแบ่งออกเป็น 2 ช่วง คือ ช่วงเช้าจะเป็นการประชุมของผู้บริหารชมรม 23 ชมรม และช่วงบ่ายเป็นการแถลงข่าวการเปิดตัวโครงการที่ทางสมาคมไทยอีสปอร์ตมีแผนจะทำกันในปีหน้า

การประชุมชมรม 23 ชมรม

การประชุมของชมรมทั้ง 21 ชมรมประกอบไปด้วย ชมรม CS:GO, ชมรม DOTA 2, ชมรม FIFA, ชมรม HEARTHSTONE, ชมรม MINECRAFT, ชมรม OVERWATCH, ชมรม STARCRAFT, ชมรม STREET FIGHTER, ชมรม TEKKEN 7, ชมรม VAINGLORY, ชมรม ผู้บรรยายเกม, ชมรม อีสปอร์ตหญิง, ชมรม PUBG, ชมรม VR, ชมรม LOL, ชมรม MONSTER HUNTER, ชมรม ROV, ชมรม SIMULATION, ชมรม เกมไทย, ชมรม ปฎิบัติการสมาคม, ชมรม วิจัยอีสปอร์ต, ชมรม SFและชมรม Pro Evolution Soccer

โดยการสัมนาของชมรมในวันนี้ เป็นการเชิญบุคคลที่สมัครเข้ามาร่วมกันบริหารผ่านทางสมาคมไทยอีสปอร์ต ซึ่งแต่ละท่านที่ได้รับเชิญ ล้วนแล้วแต่เป็นบุคคลที่มีความสำคัญกับวงการอีสปอร์ต

ขั้นตอนที่ 1 เปิดรับสมัครผู้บริหารชมรมแบบเปิดกว้าง
ขั้นตอนที่ 2 คัดเลือกผู้บริหารชมรมในการบริหารงานในวาระต่อไป
ขั้นตอนที่ 3 กระจายงาน ออกไปยังชมรมต่างๆ ที่มีความพร้อมในการจัดการแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทย ส่วนเกมที่ติดลิขสิทธิ์สมาคมจะเข้าไปสนับบสนุนมากกว่าการจัดแข่งไปคู่กัน

โดยกลางมกราคมจะมีการประกาศว่าเกมไหนมีการชิงแชมป์ประเทศไทย และใช้เวลากสนแข่งขัน 5 เดือน ตั้งแต่เดือนมกราคม – พฤษภาคม

จากนั้นจะเป็นการประชุมแบบปิดของทั้ง 23 ชมรม ซึ่งมีการแชร์ไอเดีย และเสนอแนวทางที่จะขับเคลื่อนการบริหารชมรมในปี พ.ศ. 2561 โดยมีการจัดการแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทย และมีการจัดตั้งบูธแคมป์เพื่อเก็บตัวนักกีฬาในนามของทีมชาติ ซึ่งรายละเอียดต่างๆ จะมีการเปิดเผยอีกที ในต้นปี 2561

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save