ถึงไทยแล้ว หลังคว้ารองแชมป์โลก Tekken7 และคว้าอันดับ 6 คะแนนรวม

Posted by adminesport November 14, 2017 in NEWS

หลังจากที่ทัพนักกีฬาอีสปอร์ตตัวแทนทีมชาติไทยได้ออกเดินทางไปแข่งขันรายการ 9th Esports World Championship 2017 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ช่วงวันที่ 9 – 12 พฤศจิกายน 2560 โดยประเทศไทยได้ส่งตัวแทนนักกีฬาอีสปอร์ตเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 3 ประเภทเกมคือ Counter-Strike: Global Offensive, League of Legends และ TEKKEN 7 ซึ่งเราได้ตำแหน่งรองแชมป์เกม Tekken 7 โดย บุ๊ค นพรุจ เหมภมร และเมื่อนำคะแนนจากการแข่งขัน CS:GO และ LoL เราได้อันดับ 6 จาก 36 ประเทศ

ซึ่งตอนนี้ทั้งหมดได้เดินทางมากลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย คุณสันติ โหลทอง นายกสมาคมไทยอีสปอร์ต และ คุณกิติวุฒิ พิมพาหุ Marketing Manager บริษัท เอเซอร์คอมพิวเตอร์ จำกัด พร้อมด้วยบรรดาสื่อมวลชนจากที่ต่างๆ ได้มารอต้อนรับเหล่านักกีฬาอย่างอบอุ่น

เหล่านักกีฬาเองก็รู้สึกดีกับการเดินทางไปแข่งขันครั้งนี้ อาจจะมีผิดหวังบ้าง สมหวังบ้าง มันก็คือเกมการแข่งขันที่ย่ิมมีแพ้มีชนะ แต่ที่ขาดไปไม่ได้คือ นักกีฬาอีสปอร์ตทุกท่านฝากขอบคุณกองเชียร์ชาวไทยที่คอยส่งแรงใจเชียร์กันตลอดการแข่งขัน รวมถึงติดตามข่าวสารกันอย่างใกล้ชิด และฝากขอโทษที่ผลงานไม่เป็นอย่างที่ตั้งใจ พร้อมสัญญาว่าถ้ามีโอกาสอีกจะทำให้ดีกว่านี้แน่นอน

ทางสมาคมไทยอีสปอร์ตขอขอบคุณนักกีฬาทุกๆ ท่านที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ ขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องตั้งแต่รอบคัดเลือกไปจนถึงรอบสุดท้ายที่เกาหลีใต้  ขอบคุณกองเชียร์ชาวไทยที่ทำให้การแข่งขัน  9th Esports World Championship 2017 รู้สึกมีพลังกว่าปีที่ผ่านๆ มา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save