ตัวแทน TEKKEN 7 ทีมไทยสร้างประวัติศาสตร์ คว้าตำแหน่งรองแชมป์โลก IESF

Posted by adminesport November 11, 2017 in NEWS

กองทัพนักกีฬาอีสอร์ตไทยสร้างชื่ออีกครั้ง ด้วยการคว้าตำแหน่งรองแชมป์โลกรายการ 9th Esports World Championship BUSAN 2017 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ช่วงวันที่ 9 – 12 พ.ย. 2560 โดยประเทศไทยได้ส่งตัวแทนนักกีฬาอีสปอร์ตเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 3 ประเภทเกมคือ Counter-Strike: Global Offensive, League of Legends และ TEKKEN 7

ผลการแข่งขันล่าสุดของเกม TEKKEN 7 ที่ออกมานั้น ”บุ๊ค” นพรุจ เหมภมร หรือ BOOK ตัวแทนจากประเทศไทยได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยการเอาชนะนักกีฬาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยจะเจอกับ PBE.Doujin นักกีฬาจากประเทศฟิลิปปินส์ที่เอาชนะนิวซีแลนด์มาด้วยสกอร์ 5 – 2 เกม

โดยทั้งคู่เคยเจอกันในรอบ Group Stage มาแล้วครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะมาชิงชนะเลิศกันอีกครั้ง โดยในช่วงแรกเกมค่อนข้างสูสีผลัดกันนำผลัดกันตาม และเป็นทาง PBE.Doujin จากประเทศฟิลิปปินส์ที่แก้เกมด้วยการเปลี่ยนตัวละคร ทำให้สามารถเอาชนะ BOOK ตัวแทนจากประเทศไทยไปได้ด้วยสกอร์ 5 – 3 เกมคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ

ส่วนคู่ชิงอันดับ 3 เป็นการเจอกันของ สวิตเซอร์แลนด์ และ นิวซีแลนด์ คู่นี้เป็นทางด้านของนักกีฬาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่โชว์ผลงานได้ดีกว่าเอาชนะไปได้อย่างขาดลอย โดยพิธีมอบรางวัลและเหรียญเกียรติยศพร้อมพิธีปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันที่ 12 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save