เปิดรับสมัครคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน BUSAN 9th E-Sport 2017 World Championship

Posted by adminesport July 26, 2017 in NEWS

banner650

สมาคมไทยอีสปอร์ต (TESA) ร่วมกับ Acer Thailand จัดการแข่งขันคัดเลือกนักกีฬาอีสปอร์ตตัวแทนประเทศไทยเพื่อส่งเข้าแข่งขันรายการ BUSAN 9th E-Sport 2017 World Championship ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาพันธ์อีสปอร์ตโลก (IeSF) ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ โดยในปีนี้ทางผู้จัดได้มีการประกาศเกมที่ใช้ในการแข่งขันแบบเป็นทางการแล้วทั้งหมด 3 ประเภทคือ

• MOBA (Multiplayer Online Battle Arena): League of Legends เกมวางแผน ประเภททีม 5 คน

• FPS (First Person Shooter): Counter-Strike : Global Offensive เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ประเภททีม 5 คน

• Fighting game : TEKKEN 7 เกมต่อสู้เชิงกลยุทธ์ ประเภทบุคคลเดี่ยว 1 คน

สำหรับนักกีฬาท่านใดที่สนใจเข้าร่วมสมัครแข่งขันเพื่อคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาทีมชาติไทยไปร่วมการแข่งขัน BUSAN 9th E-Sport 2017 World Championship ที่ประเทศเกาหลีใต้ สามารถลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ http://www.thaiesports.or.th/roadtobusan/ ส่วนนักกีฬาที่สนใจเข้าร่วมแข่งขันเกม League of Leagends สามารถจองโควตาเข้าร่วมได้ล่วงหน้า เนื่องจากทางสมาคมอยู่ในระหว่างการดำเนินการประสานงานไปยัง การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นผู้ถือสิทธิ์ให้บริการในประเทศไทยอย่างถูกต้อง โดยจะมีการประกาศเป็นทางการให้ทราบอีกครั้ง

กำหนดการต่างๆ

เปิดรับสมัครการแข่งขัน : วันที่ 26 – 30 กรกฎาคม 2560

แข่งขันรอบออนไลน์ : วันที่ 1 – 4 สิงหาคม 2560

แข่งขันรอบออฟไลน์ : วันที่ 5 – 6 สิงหาคม 2560

งานแข่ง BUSAN 9th E-Sport 2017 World (ประเทศเกาหลีใต้)  : วันที่ 8 พฤศจิกายน 2560

สำหรับการแข่งขัน BUSAN 9th E-Sport 2017 World Championship ในครั้งนี้ มีประเทศที่เป็นสมาชิกสมาพันธ์อีสปอร์ตโลก (IeSF) ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 40 ประเทศซึ่งประเทศไทยเป็นหนึ่งในนั้น โดยจะมีการจัดการแข่งขันเพื่อคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาจากประเทศไทยทั้ง 3 ประเภท ในวันที่ 5 – 6 สิงหาคม 2560 นี้ในงาน Acer Day ณ Pantip E-Sport Arena พันธุ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ โดยผู้ชนะเลิศจากการแข่งขันทั้ง 3 ประเภทจะได้รับเกมมิ่งโน้ตบุ๊ก Predator Helios 300 รวม 3 รางวัล

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save