HEITINGA99 คว้าตั๋วบินไปแข่ง AGES 2016 ที่ประเทศมาเลเซียได้สำเร็จ!

Posted by adminesport March 12, 2016 in ACTIVITY

รูปภาพ

จบลงด้วยความสนุกและความมันส์สุดกำลังครับกับการแข่งขัน FIFA 16 เพื่อค้นหาตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันที่ประเทศมาเลเซียในงาน AGES 2016 โดยได้มีการแข่งขันทั้งรูปแบบออนไลน์ และนำ 16 คนสุดท้าย เข้ามาแข่งขันกันที่งานภายในร้าน G-Speed รามคำแหง 24 แยก 14 นั่นเองครับ โดยแชมป์ในครั้งนี้ที่คว้าสิทธิ์ตัวแทนประเทศไทยไปได้ก็คือ HEITINGA99 หรือว่า พลวัต พรหมเอื้อ นั่นเองครับ ที่เอาชนะคู่ชิงอย่าง james15357 ไปได้แบบมันส์สุดๆ เป็นการดวลกันระหว่าง FC Bayern Munich (HEITINGA99) กับ FC Barcelona (james15357) ที่เป็นทาง HEITINGA99 เฉือนกันไปแบบมันส์ๆ 2-0 เกม ด้วยสกอร์ 4-4 (ชนะจุดโทษ) และ 4-2 นั่นเอง

สำหรับงานแข่งขันในครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ หากไม่มี G-Speed ให้การสนับสนุนด้านสถานที่, Acer Predator สนับสนุนเรื่องงบประมาณต่างๆ,CharlarmShop ที่สนับสนุนเครื่อง PS4 ที่ใช้ในการแข่งขัน ทาง FPSThailand.com ก็ขอขอบคุณ Partner ทุกท่านไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ

ส่วนนี้คือ ข้อมูลของทาง HEITINGA99 ที่คว้าแชมป์ในครั้งนี้ไป
ทีมที่ใช้แข่ง: FC Bayern Munich , FC Barcelona
แผนที่เลือกใช้: 4-3-3 (Holding)
ปรับหน้าที่ของตำแหน่งไหนบ้าง: ตอนที่แข่งใช้แบบเดิมๆ เลยครับ แต่หลังจากนี้อาจจะมีการปรับเปลี่ยนเพื่อเตรียมตัวสู่ AGES 2016
รูปแบบการบังคับที่เลือกใช้: ปรับจอยแบบ Alternate ครับ ตรง controller settings ปรับการเปลี่ยนตัวเป็นแบบ Manual
Tactic ที่ปรับใช้งานระหว่างแข่ง: Tactic บางครั้งก็กดบ้างไม่กดบ้างแล้วแต่สถานการณ์ ส่วนใหญ่เล่น balance กับ Defence ขีดเดียว ครับ ไม่ค่อยปรับบุกเกินไปหรือรับเกินไป (เคยใช้แล้วมันไม่ค่อยโอเค)

Custom Tactic ที่ทาง HEITINGA99 ปรับใช้ในการแข่งขันครั้งนี้ครับ
รูปภาพ
 

ภาพบรรยากาศการแข่งขัน
รูปภาพ
รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

ลิงค์ดูสายการแข่งขัน: http://www.challonge.com/ACERAGESFIFA16

ขอขอบคุณภาพจาก FPSThailand.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save